Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Hộc Bảo Bảo dịch bài lớp tôi Chương XII

Không reup bài
Dịch chui chưa qua xin phép
Diepluchoanghon tổng hợp dịch
twit của Marius : https://twitter.com/mariusjuliussc2

hội gôm cục tẩy phụ trách dịch và edit 

Gou liang
xin giới thiệu 2 nam chính và nữ chính
Link 1 nữ Link 2 nam
Hình 1
Hình 2
Chó
Nguồn :Bilibili
Cutied sắp ending here à 

https://www.wattpad.com/184884185-marius-yo-is-my-classmate-chapter-12

Con nhỏ đã mua cái móc tui tặng Riko sau đó thì sau đó nó là chứng mình tình yêu của chúng tôi
"Oh, được đó !" Riko nói và nhìn tui 
"Oh, không phải tuần này phải kiểm tra hả? " Nanami hỏi
"Uhm có đó bài kiểm tra trong tuần này là thứ sáu.Tôi cần học." Riko nói
"Chúng ta nên học chung vs nhau, ngày mai 9:00am ở thư viện gần trường công viên. Gặp ở đó."Nanami nói.
Nanami chạy sau đó quay lại. 
"Tui cần số điện thoại của 2 người." Nanami hỏi
"Chúng tôi á ?" Marius và tôi  cùng nói
Tôi không thể đưa số thật cho cô ta, tôi chỉ đưa số quản lí thôi. Chỉ có Riko mới có số thật của tôi. 
"Cám ơn ! Gặp sau nha!" Nanami nói rồi chạy về lớp cô
"Kì thật" Tôi nói
"Học chung với bạn vừa là hẹn hò, hi vọng bạn không phiền." nói rồi Riko cười
Không đéo ổn, chĩ mình tôi và Riko thôi con nhỏ đó cản trở thì đéo ổn
<Riko POV>
Trường học kết thúc và tui về nhà sau đó. 
[Chào !]
[Ê Riko chan, kế hoạch thay đổi rồi, thay vì 9 h đổi thành 12 h nha]
[Okay muốn tui nói vs Marius không?]
[Đừng tui gọi Marius rồi]
[Ừ vậy nha, gặp sau]
~ Ngày khác !
Nó đã là 11 n=giờ 50 tui mặc như thường ngày đi tới chỗ nhà ga
Nó đã chạm tới 12:05 rồi. Tôi trễ rồi
Khi tôi tới thư viện, không thấy Nanami hay là Marius ở đâu cả
Chắc là họ đang ở trong để đợi giữ chỗ ngồi
Tôi đi vào, thấy Nanami sau đó tôi chạy tới chỗ Nanami thấy Nanami đang nắm tay Marius
Nanami thấy tui rồi nói : " Ê con nhỏ này đang mương nhờ chúng ta" 
"Eh !"
"Tới trễ rồi." Nanami nói 
"Không sao đâu, trễ xíu thôi mà. " Tôi nói
"Trễ chút ? 3 giờ đồng hồ trễ rồi đó !" Marius chỉnh lại
Marius nhìn thật tức giận lại
Tôi lẳng lặng quay sau và chạy đi
Marius lờ Nanami đi
Nanami lấy điện thoại ra sau đó cho Marius xem đoạn hội thoại của Nanami và Marius
[ Riko thật sự thích bạn không ?]
[Tất nhiên rồi]
[ Nếu tôi bảo cô ta không tới đây thì sao buổi hẹn học ấy]
[Gì ?]
[Tôi nói cô ấy tôi không đi, để coi cô ta còn muốn học hẹn hò hay không ?]
[Kì quá]
[Nếu tôi có thể thử tình yêu của hai người. Nếu cô là bạn gái của cậu thì vẫn sẽ muốn ở riêng với nhau mà phải không ?]
"Ba giờ trễ ư ? Hình như cô ấy không mấy hứng thú với bạn đâu." Nanami nói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét