Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Hộc Bảo Bảo dịch bài lớp tôi Chương VI

Không reup bài
Dịch chui chưa qua xin phép
Diepluchoanghon tổng hợp dịch
twit của Marius : https://twitter.com/mariusjuliussc2

hội gôm cục tẩy phụ trách dịch và edit 
Hành em nhỏ tội nghiệp quá vậy! Trai tây móc rác ư ? @@



https://www.wattpad.com/171002532-marius-yo-is-my-classmate-chapter-6


"Em là người quan trọng của tôi." Marius nói.
Có một sự im lặng nhẹ nhàng phá vỡ tất cả. Tôi đứng trước anh ta. Không nói gì ? Không biết nói cái gì.
"Cậu không có nói dối khi cậu nói cậu thích tui vào buổi trưa chứ ?"
"Sao tui phải nói dối ?" Marius trả lời (Người tây hay nói i like you thậm chí với người gặp mặt vài lần, bust his heart never feel so nhưng trái tim thì không như vậy. Cái đó là lịch sự để động viên thôi)
"Sao tui ? Có nhiều đứa dễ thương hơn tui 10x lần,hợp thời trang, và thông minh hơn tui. Sao tui ?"Tui hỏi.
"dễ thương, hợp thời trang, thông minh không phải là lý do để thích một người." Marius nói.
"Tôi thích bạn bởi bạn độc nhất, không giống bất kì nhỏ nào mà tui từng gặp/" Marius nói.
"Khác ư ? TỪ khi nào ?" Tui hỏi
"Lần đầu tiên gặp em. Em như thiên thần với đôi cánh trắng trên bệ cửa sổ."
Yêu đầu lần gặp ư ?
Sau đó thì điện thoại reo lên, mẹ gọi. Marius lập tức dậy.
"Có thể để anh dẫn về nhà !" Marius nói.
"Không sao, tôi ổn mai gặp." Tôi nói.
Tôi chạy về.
~ Ở nhà ~
TÔi nằm trên giường và chôn vào gối.
Làm sao anh ta có thể được ?
Làm sao anh có thể thích mình ?
Thực là không thể nào.
Urghhh 1 Không thể đưa nó ra khỏi đầu.
<Marius POV>
Tôi chạy đến nhà Shouri, reng cái chuông không biết bao nhiêu lần.  Shouri mở cửa với cái mặt khó chịu.
"Để tui ngủ đã." Shouri than
"Oh! Mari, đúng giờ lắm. " Shou nói
"Ừ ! Chúng ta đang chơi video games." Kento nói.
"Đừng nó sẽ khóc vì thua mất"
Ai cũng ở đây à ? Thật là nhảm nhí.
Tôi ngay lập tức chạy tới nơi gần nhất và vùi đầu vô góc tường.
"Ngu, ngu, ngu." Tôi nói liên tục.
"Ê, ê, ê, đừng làm đau đầu mình." Shouri nói
"Có chuyện gì vậy ?"Shou hỏi
"Nếu là về chuyện video games, xin lỗi đã làm mày buồn." Fuma nói lại.
"Hay mày nói bậy, Fuma !" Kento Nói.
"Tỏ tình là khoãng thời gian ngu ngốc nhất !"
Mọi người hét Eh!!! cùng một lúc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét