Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Hộc bảo bảo dịch bài lớp tôi Chương III

Không reup bài
Dịch chui chưa qua xin phép
Diepluchoanghon tổng hợp dịch
twit của Marius : https://twitter.com/mariusjuliussc2

hội gôm cục tẩy phụ trách dịch và edit 
Haizzz, ing lãng mạn = lãng tai

https://www.wattpad.com/164245315-marius-yo-is-my-classmate-chapter-3

Tui thấy con Riko đang trên thành lang cang
Riko ?! Con nhỏ ngu này đang làm gì vậy ?
Tui chạy tới nóc nhà nhanh nhứt có thể. Tui đụng tùm lum vô người ta và nói xênh lỗi mọi nơi.
Khi tui mới tới nóc, tui mớ cửa và chạy tới chỗ nhỏ khùng Riko.
"Riko ! Cấm cậu nhảy !" Tui hét toáng lên cho ai cũng biết.  Nó nhìn tui, ngạc nhiên
Nó rút cái tai nghe của nó ra.
"Nói cái giề vậy ?" Nó hỏi
"Đéo cho nhảy !" Tui nói lại
"Nhảy gì ? Tui ngắm cảnh thui cha." Nó nói lại.
<Riko POV>
"Riko ! Cấm cậu nhảy !"  Marius nói.
"Nhảy gì ? Tui ngắm cảnh thui cha." Con nhỏ này bước xuống cái thành.
(cái này y chang Daiki diễn Superman trong Dear tour vậy á ? Ố ồ ơ)
Marius ôm và ôm thật chặt tui.
Chà cậu ta đang ôm tôi cơ đấy !
"Tui thiệt mừng vì cậu chưa có xuống lỗ." cậu vừa nói vừa ôm tui.
"hề ngốc quớ !" Tôi ngượng ngùng nói lại.
Marius bẻ gãy khúc ôm. Nhìn tui nghiêm túc.
"Tui muốn nói cho cậu biết 1 chuyện."
"Gì thế ?"
<Marius POV>
"Tui muốn cậu biết 1 chuyện."
Cái lúc này là tốt nhất ha
"Giề ?" Riko hỏi
"Tui là ngôi sao, của nhóm sexy zone. Nhưng tui muốn làm bạn vs cậu, không phải vì tui là idol, giống mấy con kia."
Rồi Riko làm bộ đâm ngón tay.
"Tui biết rồi cha !" Nó cười lớn
"Oh gì cơ ?" Tui hỏi
"Lúc đầu thì tui chưa biết, ngh mấy con nhỏ trong lớp nói tui mới biết." Nhỏ nói
"Vậy bạn éo nói chuyện vs tui vò tui là idol ư?"
"Sai 1 Tui nói chuyện với bạn vì tui mún vậy."
"Thank trời !"Tui nói rồi ôm nó lần nữa.
Có người chụp hình trong im lặng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét