Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Anti fan và suju



Anti suju belong to sonesfc
Gae là chó anti suju. Chúng đe dọa tính mạng và hủy hoại hình ảnh của suju nhằm để fans suju thức tỉnh
Kyuhyun và Siwon :
nn_risingsun01 : lí do bạn anti tôi là gì ? (kyuhyun)
Gaesungminteuk : hãy thả lee tuek và sungsmin ra
nn_risingsun01 : cái gì cơ ? (siwon)
Gaesungminteuk : bạn biết rõ rồi đó lũ cầm tù teukmin
nn_risingsun01 : thì ra là vậy (kyuhyun)
Gaesungminteuk : bạn biết tôi là anti suju chỉ vì teul và min thôi. Vậy hãy thả hai người đó ra không chúng tôi và đàn em của tôi sẽ tới tìm bạn đấy !
nn_risingsun01 : khoan đã. Bạn biết tôi là ai ư ? (siwon)
Gaesungminteuk : tất nhiên rồi.
nn_risingsun01 : vậy tôi cũng biết bạn là ai. (kyuhyun)
Gaesungminteuk : Cái gì ?
nn_risingsun01 : bạn chính là quản lí của radiostar. Bạn cũng là người cầm đầu anti nick risingsun01 ở elfs (siwon)
Gaesungminteuk : Sao lại biết ?
nn_risingsun01 : chính Siwon đó để thấy bạn đăng nhập nick Gaesungminteuk trên cyworld. (kyuhyun)
Gaesungminteuk : ờ đó chính là tao đấy
nn_risingsun01 : cũng hay nhỉ ? Có vẻ là vừa mời vừa chó (gae) (siwon)
Gaesungminteuk : đưa tao hai đứa kia của bọn mày
nn_risingsun01 : tự đi mà lấy, chúng tôi cũng đéo tiếc đâu. (kyuhyun)
Gaesungminteuk : xin lỗi
nn_risingsun01 : câm miệng (siwon)




Credit : Sone01_selfie cyworld (lí do là Dongfish_ee01 đăng tải những dòng này trong vòng 1 tiếng sau đó xóa nên bị bạn sone hàn nhìn thấy)
Donghae đối phó với gaekyuhyunmin
Dongfish_ee01 : Xin chào
gaekyuhyunmin : Chào cái ***
Dongfish_ee01 : tôi biết đó là bạn
gaekyuhyunmin : cái gì
Dongfish_ee01 : Đừng giả vờ nữa bạn Kyoung Ara
gaekyuhyunmin : tại sao lại biết đó là tôi ? Tên chat tôi đâu hiển thị ra ?
Dongfish_ee01 : tôi biết bạn khi một trong những nhóm sasaengs vẽ bậy lên cửa nhà chúng tôi. Bạn đã để lại tên của mình trong tiếng anh lẫn tiếng hàn.
gaekyuhyunmin :....
Dongfish_ee01 : bạn rất vui được gặp tôi đúng không ?
gaekyuhyunmin : tại sao tôi phải vui chứ ? Bạn là con cá đáng ghét trong 슈퍼주니어.
Dongfish_ee01 : vậy à ?
gaekyuhyunmin : tôi ghét suju vì họ không quan tâm đến fans của mình
Dongfish_ee01 : sao bạn biết tôi không quan tâm đến fans của mình nhất là khi bạn anti tôi điên cuồng ?
gaekyuhyunmin : em hông hề có ý như vậy đâu chỉ là em là người triều tiên
Dongfish_ee01 : nhưng bạn không hề biết về chúng tôi kpop korea pop đúng hông ?
gaekyuhyunmin : em biết, em có giữ ảnh của các anh. Em ghét kẻ nổi tiếng giả tạo.
Dongfish_ee01 : chúng tôi giả tạo sao ?
gaekyuhyunmin : rất giả tạo nhất là kyuhyun
Dongfish_ee01 : em ấy không liên quan gì cả, người nói chuyện với cô không phải là em ấy
gaekyuhyunmin : hãy đem suju ra khỏi triều tiên
Dongfish_ee01 : cô không có quyền cấm người khác hâm mộ chúng tôi.
gaekyuhyunmin : em anti kyu hyun à còn min anh biết tại sao không ?
Dongfish_ee01 : tôi không muốn nghe lí do của cô.
gaekyuhyunmin : em thích anh Lee DongHae à
Dongfish_ee01 : người đang nói chuyện với cô không phải là LeeDonghae của Suju mà là một lee dong hae bình thường và tồi tệ và thay vì chọn cô anh ấy sẽ chọn một con người Kyuhyun bình thường và cũng tệ bạc nốt
gaekyuhyunmin : Ôi trời, em xin lỗi em off đây
Dongfish_ee01 : tạm biệt

2 ngày sau
Donghae và gaekyuhyunmin
Dongfish_ee01 : Lại là bạn nữa sao ?
gaekyuhyunmin : em xin lỗi em không thể từ bỏ anh được Donghae à
Dongfish_ee01 : Cô muốn gì
gaekyuhyunmin : em muốn anh làm lover sex của em
Dongfish_ee01 : tôi chưa muốn dùng thử cô
gaekyuhyunmin : sao thế ?
Dongfish_ee01 : cô là kẻ tồi tệ bậc nhất. Cô anti nhóm tôi, anti fans của tôi, nói chúng tôi đối xử với họ không ra gì còn đuổi chúng tôi ra khỏi triều tiên mà còn muốn lên giường với tôi ư ?
gaekyuhyunmin : em xin lỗi, nhưng mà nhìn hình ảnh của anh làm em nứng lắm
Dongfish_ee01 : tha lỗi cho tôi, cô còn có thể tìm được người khác.
gaekyuhyunmin : em xin anh, cho em một lần làm anh sung sướng
Dongfish_ee01 : trái cấm không dành cho tôi.
gaekyuhyunmin : em ghét anh, anh không dám chịu trách nhiệm
Dongfish_ee01 : em nói tôi phải chịu trách nhiệm khi mà tôi chưa là gì cả đối với em ư ?
gaekyuhyunmin : em sẽ làm rùm beng lên cho mọi người biết để anh phải lấy em
Dongfish_ee01 : Tôi thách đấy, gae à ! Cô chỉ là anti fan trong mắt tôi thôi.
gaekyuhyunmin : em xin anh đấy
Dongfish_ee01 : Bố mẹ cô đâu rồi ? Tôi muốn nói chuyện với họ.
gaekyuhyunmin : anh làm với em chứ có phải bố mẹ em đâu ?
Dongfish_ee01 : nếu tôi lấy cô tôi muốn gặp bố mẹ cô trước đã.
gaekyuhyumin : nếu vậy anh không thể lấy em được rồi. Đồ vô giáo dục
1 ngày sau
gaekyuhyunmin : xin chào lại là em đây
Donghae không trả lời hồi lâu ......................
gaekyuhyunmin : em xin lỗi. Em không thể đưa bố mẹ em để gặp anh được. Em xin anh hiểu cho. Em biết anh giận em lắm. Em thích anh vô cực luôn đó DongHae à  ! Anh biết em thích anh mà phải không ? Sao không ra đây nhận em đi . Người trên thế giới này có rất nhiều anh cũng có rất nhiều fans nhưng người yêu anh chỉ có duy nhất một mình em mà thôi. Sao anh không hiểu chứ ? Em như đóa hồng tàn phai chờ người đến rước đi vậy ! Anh không thích em ư ? Nhưng em lỡ nói với mấy đứa bạn anh thích em nhiều lắm. Nhiều không thể tả. Anh không hiểu tấm chân tình mà em dành cho anh hay sao ? Tại sao vậy ?
DongHae trả lời
Dongfish_ee01 : cô gỡ nich của mình xuống đi rồi tính
2 ngày sau
gaekyunhyunmin : em vẫn chưa gỡ nick. Em muốn nói với anh thế này. Em thấy bãn thân mình sai thật rồi. em không nên làm như vậy với thần tượng được nhiều người thích ... Không có gì đâu chỉ là hỏi thăm sức khỏe thôi anh à. Anh có khỏe thì hồi âm em một tiếng em nhớ  nhung anh không thể ngủ nổi. Anh à Anh à .....
Dongfish_ee01 : Donghae mà cô biết không có ở đây, tôi là mẹ cô ấy
gaekyuhyunmin : gì ? Donghae đâu bà bảo anh ta ra đây gặp tôi.
Dongfish_ee01 : Donghae nó bỏ nich này rồi. Bây giờ nó đang làm chuyện khác cho gia đình. Tôi đang dùng giùm nó có sao không ?
gaekyuhyunmin : tôi xin lỗi tôi nhầm nich rồi
1 tuần sau
gaekyuhyunmin : chào ! lại em đây
Dongfish_ee01 : muốn gì ?
gaekyuhyunmin : như em đã nói rồi đó ! Em sẽ tới chỗ anh
Dongfish_ee01 : cứ việc, tôi đang ở với bố mẹ tôi. Tôi đã kể tất cả với bố mẹ rồi. Họ đang cấm tôi quen cô.
gaekyuhyunmin : không thể như thế được. Em sẵn sàng đợi anh như vậy vô nghĩa rồi. Em cầu xin anh hãy để em yêu anh đi anh
Dongfish_ee01 : như vậy có lí gì
gaekyuhyunmin : em biết tất cả về sex, em biết cách hầu hạ và sống với anh
Dongfish_ee01 : buồn cười, nhầm người rồi thì phải
gaekyuhyunmin : không đâu, em biết hết mọi tư thế sướng nhất nữa. Cảm động không ? Em còn biết cung hoàng đạo của anh là thiên bình nữa và anh sinh 15.10. Em biết đó tất cả nhờ google à thật ra người khác search cho em. Và dù em cung kim ngưu nhưng mà kim ngưu cũng rất hợp với thiên bình khoản sex đó !
Dongfish_ee01 : cô hay thật đó ! Tôi cung gì mà cô cũng biết. Tôi sinh ngày mấy cô cũng biết cả nhỉ ?
gaekyunhyunmin : em vừa là fan hâm mộ của anh, vừa là anti fan vừa vú nuôi của anh và bây giờ sắp thành người anh yêu nhất nữa.
Dongfish_ee01 : có lẽ còn lâu lắm.
gaekyuhyunmin : gì cơ ?
Dongfish_ee01 : tôi không chấp nhận yêu một anti fan
gaekyuhyunmin : thật tồi tệ anh làm em khóc rồi.
Dongfish_ee01 : đành thôi. Nhưng bố mẹ tôi nói tôi sinh ngày 9.11 cơ.

...... 1 tháng sau nó lại pm tiếp nhưng lát ghi đã.
1 tháng sau
Dongfish_ee01 : có chuyện gì mà buzz tôi vậy ?
gaekyuhyunmin : Em nhớ anh !
Dongfish_ee01 : Có gì nói lẹ đi tôi bận lắm
gaekyuhyunmin : Vâng
em nói rằng em đang thủ dâm với tư thế khiêu gợi nhất ! Anh hiểu không ? Em đang cho cái l** vào cái ** của một thằng khác đây này ..... S**** thật là s**** .... Thật là vô giáo dục .............
.............................
END









https://www.google.com.vn/search?q=anti+suju&oq=anti+suju&aqs=chrome..69i57.3208j0j4&sourceid=chrome&ie=UTF-8
https://www.google.com.vn/search?q=THE+BOYZ+kpop&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ved=0ahUKEwjLj5qqkK7VAhUDi5QKHdiFCnMQsAQIIg&biw=1366&bih=614#imgrc=vP-TolknXtYprM:
https://silentwind061510.wordpress.com/2013/01/03/trans-super-junior-phai-doi-pho-voi-nhung-anti-fan-dien-cuong-anti-sasaengs-full-5p/
https://www.handheld.com.vn/threads/an-choi-phai-suong-chon-muc-cho-but.267101/page-35
https://www.google.com.vn/search?q=Caran+d%E2%80%99Ache+th%E1%BA%ADt+gi%E1%BA%A3&ei=8JV9WbfdBYaN8wXIra6IBg&start=10&sa=N&biw=1366&bih=614
http://www.thegioibut.com/lich-su-thuong-hieu-but-caran-dache/
http://www.thegioibut.com/tong-thong-trump-ky-sac-lenh-dau-tien-roi-tang-but/
http://www.thegioibut.com/huong-dan-phan-biet-but-montblanc-that-va-gia/
http://www.thegioibut.com/thu-mot-lan-thay-doi-chu-ky-co-the-ban-se-lam-nen-ca-su-nghiep/
http://zaodich.webtretho.com/forum/f2758/but-may-duc-cho-hoc-sinh-khong-can-bom-muc-khong-lo-dinh-ban-2221089/
https://www.handheld.com.vn/threads/bat-dau-voi-but-muc.336650/
https://www.google.com.vn/search?q=muc+iroshizuku&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwi4ttz507DVAhVI2LwKHcqPAXIQ_AUICigB&biw=1366&bih=614#imgrc=D0lqh0jhO8MX7M:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét