Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Hộc bảo bảo dịch bài lớp tôi Chương IV

Không reup bài
Dịch chui chưa qua xin phép
Diepluchoanghon tổng hợp dịch
twit của Marius : https://twitter.com/mariusjuliussc2

hội gôm cục tẩy phụ trách dịch và edit 
Rồi cmnr xong phim fucking love

https://www.wattpad.com/164597171-marius-yo-is-my-classmate-chapter-4

~ Ngày mới !
<Riko POV>
Tui đi tới trường như thường lệ. Một đám bao gồm trai gái chỉ trỏ bàn tán xôm xao về tui. Nhìn tui một cách kì cục. Dự tôi, chỉ và nói thì thầm.

Khi tui vô lớp, tụi nó nói gì đó

"Phải nó hông ?"
"Nó đó"
"Nghĩ có thiệt hông bây ?"
Tôi đeo tai nghe rồi có người vỗ vai tui gây sự chú ý. Tháo tai nghe bên phải. Sau đó quay qua nhìn.
Đó là một trong những con nhỏ nổi tiếng phiền phức, Aizawa Naomi (họ, tên)
"Nè mày là cái gì của Marius vậy ?" Nhỏ đó lớn tiếng và tức giận.
"Tụi tui là bạn." Tui trả lời rồi đút cái tai nghe vô.
Aizawa cởi cái tai nghe của tui ném vô thùng rác.
"Nè, làm gì vậy ?" Tôi giận đến đỏ mặt.
"Câm cái mỏ điếm của mày lại (crappy)" Nhỏ hét lại.
Aizawa đưa tui cái hình trong điện thoại của nó tui đang ôm Marius. Tôi nhìn nó ngạc nhiên và Aizawa hét : Đó là bạn và Marius huh ?
Người ta nói con Aizawa lúc nào cũng biết hết. dũng cảm và vài con nhỏ phiền nhiễu tâng bốc nó. 
"Chỉ là ôm tình bạn. sao bạn lại ở đó ? Rình Marius ư?" Tôi nói lại.
"Sao mày dám nói vậy với tao ?" Nhỏ đó nói và định đưa tay đánh tôi. Tôi đưa đầu qua tránh. Tôi mở mắt nhìn và có cảm giác người ta bị đánh. nhưng hông phải tui. Đó là Marius. 
"Marius Kun " Tôi nhìn
"Marius sama, tha cho tôi, tôi không có ý định đánh bạn đâu ! " Con nhỏ nói.
<Marius's POV>
"Marius sama, tha cho tôi, tôi không có ý định đánh bạn đâu ! " Con nhỏ nói.
Sama ? Cái quái gì ?
Tôi đứng dậy và nhìn con đó. 
"Trong khi bạn không muốn đánh tôi, tôi sẽ không tha thứ cho bạn vì muốn đánh bạn tôi." Tôi nghiêm túc. 
"Nhưng, cái hình này, giống bạn trai quen bạn gái vậy !" Aizawa nói than phiền
<Riko POV>
"Nó chẳng có gì đặc biệt cả !"
Đỉ Điếm....
"Nếu không tin thì tui sẽ nói cho bạn một sự thật." Marius nói. Anh đặt tay lên vai tui.
"Tui thích Riko." Anh đặt tay lên vai tui, và sau đó là hôn <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét