Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Hộc bảo bảo dịch bài lớp tôi Chương II

Không reup bài
Dịch chui chưa qua xin phép
Diepluchoanghon tổng hợp dịch
twit của Marius : https://twitter.com/mariusjuliussc2

hội gôm cục tẩy phụ trách dịch và edit 
Ngoài lề chút : Ta nhớ Sexy boyz của Marius quớ ! Sexy show of Sho nữa chớ <3
Bạn đùa chứ ai mà biết tôi ^^
Cái truyện này có quá khoa trương hok ?
Link anh https://www.wattpad.com/164054197-marius-yo-is-my-classmate-chapter-2
"Tên tui là Marius Schmich Yo Seiryu Julius. Marius Yo cho ngắn, Chào mọi người." Cậu vừa cười vừa nói.
Marius Yo là bạn chung lớp vs tui ư ?
"Trời ơi, đó là Marius.!!" Một đứa hét toáng lên
"Chính là Marius đó !!" một đứa khác nói.
Tôi nghi ngại nhìn qua tụi nó.
Vậy là, đó là Marius Yo, chính là thành viên siu nổi tiếng của nhúm nhạc Sexy Zone
Và Marius nhìn tôi đó.
<Marius POV>
Luôn luôn để ý tôi mà, con gái đứa nào chả như vậy
Nhìn toàn bộ cái lớp học, thấy Riko ở hàng 2 kế cái cửa sổ. Cô ta nhìn tôi, xong nhìn qua cái cửa sổ.
Riko biết tui là idol ư ?
"Yo kun, em sẽ ngồi kế Takahashi." bà cô giáo nói rồi chỉ nhỏ Riko.
Tôi đi tới chỗ nó, ngồi kế bên phải của nó.
"Vui khi gặp bợn. Riko chan !" Tui nói rồi tui cười.
<Riko POV>
"Vui khi gặp lại bạn ! Pé Riko !" Marius nói cười
"Bạn nữa" Tui nói rồi cúi đầu. Nghe ai đó nói lẩm bẩm sau lưng tôi.
"Marius bít cô ta ư ? Không thể nào !"
"Cậu ý gọi tên cô bằng tên trước, hông thể nào, nó có ý nghĩa giề."
"Chắc Marius chỉ tốt thôi."
Tôi thở dài trong khi cả cái trường đang ầm lên vì tin này.
~ Nghỉ Trưa !
<Marius POV>
Như là chuông reo, như là Gv rời khỏi, rồi một giây sau, con gái vây quanh tui rồi nói tùm lum cùng một lúc.
"Ê ! hãy ăn chung với nhau y." Một nhỏ nói.
"Đừng ! Ăn với tui đi !" Một nhỏ khác lên tiếng
Rồi hai đứa bắt đầu đánh nhau.
"Hãy ăn chung với nhau nhe !" Tui nói cười giảng hòa.
Họ đều đồng ý sau đó chuẩn bị đồ ăn ra.
Tôi nhìn qua chỗ Riko và nhìn nếu con nhỏ vẫn còn ở đó. Con nhỏ đã chuẩn bị đồ Bento và đi chỗ khác ăn.
"Ê Takahashi ! Ăn với tụi tui không ?" Một nhỏ trong đám nói.
Riko nhìn tui rồi nhìn nhỏ ấy.
"Hông thèm, cảm ơn " Rồi Riko đi luôn.
"Nhỏ đó lúc nào cũng vậy. Hông bao giờ chịu ăn chung hết." Nhỏ này nói với nhỏ kia.
"Uhm, nó đẹp mà chảnh không chịu nói chuyện với ai hít." Con kia nói lại.
"Là sao ?" Tui hỏi ngược.
"Oh, Takahashi hứ ! Cô ta rất giống một con sói cô độc, chẳng chịu thân vs ai." Nhỏ kia nói lại.
"Nhiều khi cô ta quá khó chịu, tôi nói với cô ta rằng là tôi có vấn đề vs bạn trai tui. Sau đó cổ chỉ nói tôi không phải dạng chỉ nói về tình yêu khó nhọc." Nhỏ kia nói
"Tiện thể. Sao mà cậu biết tên nó vậy ?" Nhỏ khác hỏi.
"Con đó giúp tui tìm phòng Gv thôi. Nó tự giới thiệu bản thân ra mà." Tôi chằng thèm quan tâm trả lời.
30 phút.
Ăn hết hộp bento. Nói vs mấy đứa girls rằng tui sẽ quay lại.
Những đứa đó tệ quá. Nói xấu người mà chúng nó biết rõ. Nó chỉ muốn ở chung với tui vì tui là idol...
Đi ra khỏi phòng học tìm Riko.
Riko khác. Tui biết vậy.
Tui nhìn ra cửa sổ thấy cô ta trên ban công, đứng trên thanh chặn.
Riko ?! Nó đang làm gì vậy ?!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét