Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

OhgoJima Gone Viettrans

http://tsukiakari27.livejournal.com/3451.html

Tittle : Gone
Pairing : OhgoJima
Genre : Angst
Warning : Hinted of smut >_< and death.
Summary : Nakajima Yuto has gone.



1 ngày
Cô thức dậy một mình trên giường. Thở dài một chút. Cô bước ra khỏi phòng khách và thấy anh ngồi trên ghế. Cô mỉm cười và bước về phía anh.

"Ohay-" ngay lúc cô ngồi bên cạnh và chào anh vào buổi sáng, anh đột nhiên đứng dậy và thả ra một tiếng than thở mà cô có thể nghe rõ.

Anh ấy rời khỏi chỗ ngồi và hoàn toàn bỏ qua cô ấy. Một cái gì đó không đúng, cô ấy có thể cảm nhận được. Anh ấy không bao giờ hành động như thế với cô ấy.
Ngày 1, cô đã mất nụ hôn vào buổi sáng. Không phải là một cái ôm anh tặng cô ngoại trừ một sự thiếu hiểu biết.

Ngày 2
Cô ấy đang chờ anh ấy về nhà. Đã 12 giờ đêm nhưng cô ấy vẫn không nhìn thấy sự xuất hiện của anh ấy. Anh ấy thậm chí không gọi cô ấy về nhà muộn. Nhưng như vợ anh, cô hiểu anh. Anh ta bận rộn với công việc của mình. Có lẽ chỉ có thể là anh ta bị mắc kẹt với một loạt các tác phẩm.

Lặng lẽ, cô ngồi trên ghế trong khi nhìn vào bức ảnh cưới treo trên phòng khách của họ. Một nụ cười nhưng một cô đơn đã được khắc. Trong bóng tối cô đã khóc.

Âm thanh của chiếc xe khiến cô ấy trở nên thực tế. Anh ấy trở lại. Chẳng bao lâu cửa trước mở ra. Lau nước mắt từ khuôn mặt của cô ấy, cô ấy đã mỉm cười tốt nhất cho anh ta. Nhưng có gì đó đánh cô ấy.

Anh thậm chí không nhìn cô. Anh ta đi thẳng đến phòng ngủ.

Ngày 3
Cùng một điều xảy ra. Anh ấy trở về muộn nhưng lần này anh ấy mang một người khác, một phụ nữ. Cô cắn môi để giữ nước mắt.

Cô ấy đã làm sai ở đâu? Sai lầm mà cô ấy đã gây ra là gì? Tại sao chồng cô lại đưa một người phụ nữ khác đến nhà họ.

Cô ấy khóc và chạy đến phòng ngủ. Vứt mình xuống giường và liên tục khóc.

Một tiếng rên lớn nơi nghe từ phòng tiếp theo, phòng khách. Cô che tai bằng tay, đôi mắt nhắm chặt lại.

~ OOoOoOo ~
Ôm đầu gối, cô ngồi trên giường. Cánh cửa đột nhiên mở ra để lộ ra người phụ nữ đó. Không có bất kỳ sự xấu hổ cô bước vào phòng. Suzuka chỉ nhìn vào người phụ nữ với đôi mắt đau đớn.

"Cậu đang làm gì ở đây?" Yuto của nó mà nói.
Anh đứng trước phòng của họ.

"Gomen .." Người phụ nữ trả lời và nhanh chóng rời khỏi phòng.

Trước khi đóng cửa, Yuto nhìn chằm chằm vào căn phòng bằng ánh nhìn đau đớn và cô đơn trước khi đóng cửa. Suzuka nghẹn ngào nước mắt. Hít thở thật khó khăn trong khi ôm lấy ngực, ôm chặt lấy và ngủ thiếp khi mình mệt mỏi vì khóc.

Ngày 4
"Yuto, ngừng làm tổn thương bản thân và cô ấy." Người bạn thân nhất của mình, Ryosuke nói. Cả hai đều đang nói chuyện trong phòng khách. Suzuka lặng lẽ lắng nghe nó.

"Tại sao nó trở thành như thế này?" Cô nghe thấy giọng chồng mình. Anh ấy sẽ vỡ lòng bất cứ lúc nào.

"Dừng lại như thế này và để Yuto đi." Ryosuke vỗ vai Yuto.

"Tôi ... tôi không biết .."

Suzuka không thể nghe được cuộc nói chuyện của họ nữa. Từ từ cô vào phòng ngủ. Cô cuộn tròn vào một quả bóng trên giường của họ.
Cánh cửa đột nhiên mở, Mirai đang đứng đó. Suzuka nhìn thấy khuôn mặt cô. Giống như cô ấy muốn nói điều gì đó nhưng cuối cùng khóc và đi ra khỏi phòng.
~ OOoOoOo ~

Đêm đến, Cô đang mong đợi anh ta ngủ trên phòng khách một lần nữa nhưng sai. Yuto đến phòng ngủ của họ. Không có từ nào được thốt ra. Cả hai đều ngủ với Suzuka ôm eo Yuto.

Ngày 5
Cậu tỉnh dậy sớm vào buổi sáng hôm đó. Hãy tắm và thay quần áo khác. Suzuka nhìn thấy chồng mình. Cô ấy không nói gì nhưng cứ nhìn anh ấy.

Ông đã mua một bó hoa, hoa hướng dương, vợ anh yêu thích hoa. Anh mỉm cười bằng cách nào đó đó là một nụ cười buồn.

~ OOoOoOo ~
Yuto lái xe. Anh dừng lại khi anh đến đích. Anh ấy bước ra khỏi xe của mình và Suzuka.

Câm lặng chinh phục địa điểm. Suzuka mất lời khi Yuto đặt hoa xuống.

YÊN NGHỈ
Nakajima Suzuka
1993-2019

Cô ấy đã chết. Chẳng bao lâu tất cả mọi thứ bắt đầu lóe lên trở lại. Cô đã tham gia vào một tai nạn.

Yuto bỏ qua lời chào của cô. Nhà của họ tối tăm. Đó là bởi vì cô ấy không còn sống nữa.

Nước mắt một lần nữa lại chảy ra trên mặt cô. Cô ấy là lý do của Yuto đau đớn và cô đơn.

"Yuto, tôi xin lỗi .."

"Suzu-chan, tôi xin lỗi tôi tiếp tục giữ với bạn." Yuto quỳ xuống. Anh chạm vào bia mộ.
"Tôi xin lỗi vì làm cho bạn đợi tôi ở đó." Anh cười khúc khích.

Cô cười nhẹ khi anh nói những lời đó.

"Yuto .. Tôi sẽ luôn yêu em." Cô vuốt ve má anh và lau nước mắt.

Từ từ, cô bắt đầu mờ đi.

Yuto mở mắt ra chỉ để thấy một hướng dương trên lòng bàn tay của mình. Nước mắt lăn trên khuôn mặt. Anh ngắm nhìn bầu trời và mỉm cười tươi sáng.

"Cho đến lúc đó công chúa của tôi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét