Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Hộc Bảo Bảo dịch bài lớp tôi Chương VIII


Không reup bài
Dịch chui chưa qua xin phép
Diepluchoanghon tổng hợp dịch
twit của Marius : https://twitter.com/mariusjuliussc2

hội gôm cục tẩy phụ trách dịch và edit 

Gou liang
xin giới thiệu 2 nam chính và nữ chính
Link 1 nữ Link 2 nam
Hình 1
Hình 2
Chó
Nguồn :Bilibili
Oải


https://www.wattpad.com/176277861-marius-yo-is-my-classmate-chapter-8

~ bắt đầu trường !
Tôi bước vô như thường lệ
Khi Marius tỏ tình với tui. Tui như khác trong mắt lũ con gái
Nhưng tưỡng rằng tui sẽ im lặng và tỏa sáng sau đó để chú ý
Nhưng Tưỡng rằng tui bắt Marius nói " Tôi thích bạn" để tôi
Giữa muôn vàn nghĩ suy. Họ vẫn cùng một phái ghét tôi
"Riko !!" Ai đó sau lưng tôi nói
Tôi biết đó là ai. Là Marius . Tôi không thể nói chuyện bình thường với anh trong những sự căm ghét của lũ con gái.
"Riko chan à chào buổi sáng !" Marius nói ngại ngùng
Mấy đứa con gái huýt sáo và chỉ trỏ
Marius gật đầu và cười mỉm trả lời
Tôi bước đi và anh ấy cố tình bắt chuyện với tôi
"Có nghĩ qua chưa ? Đi chơi với tui?"
"Tôi không biết ! Mội lần gặp bạn tim tôi đập nhanh không rõ lí do.... Nhưng mỗi lần gặp bạn tui sợ."
"Sợ hải ? Vì ?" Marius hỏi
"Vì giống như ảo tưởng xung quanh tôi, như là bạn sẽ mất tất cả vì tôi." Tôi nói
Tự nhiên tôi nhìn xuống dưới đất. Tôi được chôn trong vòng tay Marius.
"Tôi đéo quan tâm. Tôi đéo sợ khi yêu ai đó."
"Yêu bạn ổn hông ?" Tôi hỏi
" Ừ ừ ! nếu có ai đó cố tình chia cắt chúng ta, dù là nam hay nữ, thì tôi cũng sẽ chiến đấu, vì để ở bên bạn" (Thú cưng rất ngoan. Chị muốn có một bé thú cưng Marius <3)
Tôi bắt đầu khóc và ôm chầm Marius
"Bão vệ bạn như là bạn gái của tôi." Marius nói ngọng
"Ừ hãy làm đi" Tôi nói.
<Marius POV>
Hình như con Riko ngưng khóc rồi
Hình như tao nhận ra nó lúc nào cũng một mình
Đó là vì người ta nói nó là con sói độc (một mình)
"Ê tui ăn ramen vs bạn mới đó, mún đi hok?"
"Hok, tui thà làm bài tập vẫn hơn"
<Riko POV>
Marius rời đi khỏi cái lớp. Tôi gói đồ đi luôn. Khi tôi sắp ra khỏi lớp. Một đứa con gái tới hỏi.
"Bạn là Takahashi riko à ?"
"Yeah"
"Tui là Suzuki Nanami, tui lúc nào cũng muốn nói chuyện vs bạn, làm bạn nha"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét