Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Hộc Bảo Bảo dịch bài lớp tôi Chương VII

Không reup bài
Dịch chui chưa qua xin phép
Diepluchoanghon tổng hợp dịch
twit của Marius : https://twitter.com/mariusjuliussc2

hội gôm cục tẩy phụ trách dịch và edit 
Tình yêu rạn nứt giữa những thành viên với nhau



https://www.wattpad.com/173313600-marius-yo-is-my-classmate-chapter-7

"Tỏ tình với gái là khoảng thời gian ngu nhất !"
Ủa ???? Ai cũng reo lên.
"Tỏ tình ư ? Với ai ?" Shou hỏi
"Hót hông ?" Fuma hỏi thêm
"Go away !" Kento và Shouri nói.
"Tỏ tình sao ?" Kento hỏi
"Tỏ tình ngay tại nơi đổ rác trong trường đó. Thấy ngu hông ?"  Marius nói to đến nỗi như là hét.
"Ủa sao mà lại là nơi đổ rác? hahahah!" Fuma cười lớn
"Tệ quá đó Fuma." Marius bĩu cái môi xinh đẹp
"Sao là chỗ ấy ?" Shouri hỏi thêm
"Nó thật tội nghiệp vì bị bắt nạt khi tôi đi chơi vs nó.  Bởi vậy tui đứng dậy và bảo vệ nó. Người nào đó ăn hiếp nó đã ném điện thoại của nó vào thùng rác. Vậy tui cùng nó tìm điện thoại trong thùng rác." Marius nói.
"Rồi ?" Mọi người tiếp
"Nó cảm thấy tệ, nó hỏi tui tại sao ? Nó rất là quan trọng vs tôi."
"AWWWW" mọi người la rồi ôm Marius
"Đừng nghĩ nhiều, nó hoàn hảo lắm ! " Shou nói
"Yeah ! Dễ thương, giống con nít !" Kento nói
"giống như trong phim ấy !" Shouri nói
"Tôi chưa bao giờ nghĩ bạn lại lãng mạn thế đó Mari !" FUma nói
"Ừ.... Tôi thích coi phim tình cảm." Marius nói.
"Nói gì sau khi tỏ tình ?" Shou hỏi
"Uhm ... Rời đi thôi, vì ngại quá !!! Wa còn nhỏ ấy chắc nghĩ tao như thằng bị bệnh ấy !" Marius nói
"Mi là nhất !" Mọi người nói
<Riko POV>
Lời của anh Marius cứ bay vòng quanh đầu tôi như đám ong quay quanh tổ.
Nói gì đây ?
Anh là idol
Sao lại là tôi ?
Anh làm tất cả vì tôi
Ba thump Ba thump
Sao cái tim này đập chậm vậy ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét