Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Hộc bảo bảo dịch bài lớp tôi Chương I

Không reup bài
Dịch chui chưa qua xin phép
Diepluchoanghon tổng hợp dịch
twit của Marius : https://twitter.com/mariusjuliussc2

hội gôm cục tẩy phụ trách dịch và edit 
https://www.wattpad.com/163918313-marius-yo-is-my-classmate-chapter-1
Chú ý : POV là Point of view <3 là góc nhìn ^^
<Riko POV> 6:00 sáng Cái đồng hồ báo thức gọi tôi dậy. nhấn cái nút và thức dậy, nhanh chóng vào tắm và chuẩn bị đồ mặc Tôi ăn đồ ăn sáng sau đó chạy đi tới trường. lúc mà tôi đi vào trường thì không mấy nhiều người. Mở đt nhìn đồng hồ.
"6:40am. Tôi nghĩ hơi sớm rồi." Tôi nói với chính mình. Đi vô trường. thay đôi giày sau đó ngồi trên bệ cửa sổ hành lang đeo tai nghe và mở list nhạc.
Tôi ngồi nhìn lên trời. Có ai đó vỗ nhẹ lên tôi. Quay lại và đó là một chàng trai.
Nhìn cậu ta rất quen.
<The boy POV>
Woa ở đâu là phòng GV ? Cái trường này to thật !
Khi đang đi trên hành lang, tôi nhìn thấy cô gái đang nhìn qua bệ cửa số và nhìn lên trời (bị cận thị á ? nó ngồi mà )
Trông cô ta thật xênh, Biết đâu có thể hỏi cô ta vài câu.
Tôi vỗ vai cổ và cô ta quay lại nhìn
"Umm. Xênh lỗi vì làm phiền bạn, nhưng cái phòng gv ở đâu ? Tôi là hs mới và tôi bị lạc mất tiêu." Tôi ra dáng lo lắng.
"0 sao âu, cái trường này to nhở ? Tôi dẫn bạn cho, khó để chỉ đường theo tôi." Cô ta nói lại rồi cười kiểu kyun kyun
À nụ cười của cô cũng cun te vãi nhở ?
"Thank you bạn nhìu nhớ !" Tôi nói giọng english siêu chuẩn trai.
Con nhỏ cất tai nghe và nhét đt vô cái cặp, và xuống cái bệ cửa sổ bắt đầu chỉ đường.
<Riko POV>
Tôi vừa đi vừa giải thích cho cậu ta hiểu ở đâu là phòng Gv cho cậu ta nhờ
"Tên mình là Riko Takahashi, Còn bạn?" Tui hỏi
"Marius Schmich Yo Seiryu Julius. Marius Yo cho ngắn." Cậu ta nói lại
"Woa, tên dài áu, ! Bạn thật là độc đáo !" Tôi nói
<Marius POV>
"Wow, nhiều tên quá ! bạn thật độc !" Riko nói. Tui bực đỏ mặt.
Ủa nhỏ này không biết mình là ai,... cơ hội ây.
"bạn có thể gọi mình là Marius nếu muốn." Giã vờ ngu ngại ngùng tui trả lời.
"Được đó, được đó gọi tớ là Riko nha." Riko nói lại còn cười vang
Tôi biết tiếp là chúng tôi đã tới phòng gv

"Củm ơn nha Riko." lịch sự tui nói.
"Không có ơn chi, đến giờ tôi về lớp gòy. Gặp sau nha !" Nói rồi Riko chạy về lớp
Cô ta tốt thật.
<Riko POV>
Chạy về lớp tôi ngồi vào chỗ của mình và đợi gv vào.
"Ê Rika ! Biết gì chưa ?" Erika nói, người ngồi trên tôi.
"Là Riko ! Nghe cái gì ?" Tôi hỏi lại.
"Chúng ta có hs mới đấy !" Erika nói
Gv mở cánh cửa kéo và mọi người về chỗ ngồi rồi im lặng.
"Tụi mình có một hs mới đây, hãy đối xử với người ấy ấm áp vào. Cô đây đi" Cô giáo đưa tay ra hiệu ở trước cửa.
Sau đó một cậu nhóc vào.
"Xin chàu, tôi Marius Schmich Yo Seiryu Julius, Marius Yo cho ngắn. Xin chào !" Nói rồi cười,
Marius Yo là bạn cùng lớp vs tôi ư ?









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét