Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Xài son ~ Baby baby lips color Link

Mình dùng son này từ shop trên đường 3 tháng 2
Mua từ hồi 2013

Ảnh

Giá bán cây này thời ấy là 75k. Đó là giá hồi xưa. Bây giờ chắc tụt rồi. Mình mua hết hai cây 150k. Cái giá này rẻ hơn nhiều so với son hiệu nhưng mắc hơn so với son chợ trời. (mình mua son thái chợ 20 mấy k thôi mà xài ăn môi không chì kì tiếp mình review cho, xài cỡ 3 ngày mất lớp son, đánh vô trường bị giám thị kỉ luật XD) Okay 2 cây trên gồm 1 dưỡng 1 bóng. Xanh dưỡng Hồng là màu hồng bóng môi. Mình cũng không biết hàng chính hãng hay không nên chỉ đánh lên thấy sao nói vậy. Mà hàng Maybeline chắc ít fake lắm bởi vì nước son bán rẻ bên Mỹ thì tuồn qua vn chắc cũng không fake.

Nhìn em như vậy thôi chứ không phải là hồ dán đâu nha !
Đừng dùng để dán phí thời gian và uổng tiền mình mua. Kaka
Dòng son này chủ yếu đánh vô tâm lí teen khoái hàng giá rẻ mà chất lượng vì vậy nó được Maybeline tung ra chơi kiếm thêm doanh thu. bởi thị trường teen vô cùng béo bở nên rất dễ kiếm lời (mà đúng thật ^^)

Nhìn cây son cũng hợp thời, dễ thương nhất chữ baby rất iu và hoài cổ. Đây cũng chính là một trong những dòng son nổi bật của Maybeline. kiểu dáng thiết kế từ nhựa cây an toàn và hợp vệ sinh cho mội trường và thân thiện với con người ^^ Chai cầm bám chắc tay bạn (nên dù tay có mồ hôi mồ kê gì cũng đảm bảo ok hết) Mới đầu bạn thoa có cảm giác nhẹ, sau lần thứ hai nó mới bắt đầu bám vào da môi và lên tông. (như vậy chắc ăn hơn a)

Cây dưỡng bạn đánh lên môi nó màu hồng nhàn nhạt khi thử khăn giấy (như hồng đào như nhạt và môi không mấy lên màu bạn phải đánh nhiều lần nó mới lên màu hơi sậm cái này chính là khuyết điểm của son maybeline) Cây này chứa son chì ít nên bạn cứ yên tâm mà dùng, cả cây chắc cũng chỉ chứa khoảng 1 gram mấy chì thôi. Không vượt quá 2 gram chì đâu. Bạn sau khi thoa xong có thể liếm môi nếm thử xem có mùi son hay mùi chì thì biết.

Cây bóng bạn đánh lên nó cũng ít lên màu (chủ yếu chỉ là bám môi của bạn) nên sau khi đánh được một hai giờ đồng hồ thì bạn đánh thêm một lần nữa thì son mới ăn môi. Nó ăn môi mà bạn ăn uống gì cũng ít có phai do vì son có chứa thành phần tự nhiên nhiều hơn chì (nếu chùi nhẹ). Son màu này là màu red cherry ngả sang Rouge nha bạn. Màu tựa tựa mấy cái lego mà con nít thường chơi ý ! Cái màu này tông chuẩn thách nước luôn nha, vừa mịn môi và vửa bổ sung nhiều khoáng chất và vitamins nữa.

Điểm trừ : dù mình mới khen cây son này ngon xài ổn nhưng mà vẫn có vài điều mà mình chưa chuẩn cho cây son này. Thứ nhất mình mới chấm chuẩn hình dáng cho bạn ấy nhưng mình cũng ghét chết được mỗi khi nhấc bụng nhét vào túi quần. Bạn chiếm không gian khủng bố. Mà mình có thói quen là hễ dùng son bóng thì ưa luôn dùng son dưỡng nên hai cây của mình bị tèm lem hết trơn. Mình dùng khăn giấy lau mặt son dưỡng mà nó dính cứng ngắc không chịu ra, thế là cây dưỡng của mình thành màu đỏ nhạt luôn. ( nếu maybeline nhận được thông điệp này thì xin dừng sx dưỡng và bóng một loạt giùm tui !!!).Thứ hai là khi mình bỏ vào túi xách đi ăn uống hay cafe, thì mình cứ nhầm chúng với nước hoa chấm (one drop perfume) và kem nền = = mà mình để chung vào túi một thể. Thứ 3 là thiết kế cây lăn lóc quá ! Mình bực bội nhất là điều này ! Không lẽ cứ mỗi lần xài không cẩn thận là phải móc nó ra từ đám bụi bậm phủ đầy dưới gầm tủ và gầm bàn hay sao. Thế thôi, mình không ưa những điểm này thôi còn lại chấm đạt

Cho điểm
Ngoài : 8 đ
Trong : 10 đ
Tổng thể : 9 đ (mình không cho 10 vì lí do lăn lóc)
Ghi chú :
Okay thế nên bạn nào muốn xài cây này thì cũng được lắm. Rất hợp với con gái thích diện như tụi mình  &&

Mùi son thường dựa trên mùi tự nhiên nên giống như đang ăn đồ ăn vậy
Mùi chì thì giống như là phẩm màu lâu lên men. Mùi kim loại nặng ám vô là biết liền. Hắc và nồng ghê lắm (son nào nhiều chì mình ưu tiên không nói, chỉ nói đề nghị thích hợp cho túi tiền của trẻ em ^^)





Đánh giá hai chiều nha
(tốt xấu, vẻ ngoài, chất lượng)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét