Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2023

ROOMTOUR02

 



0:39

Cơ hội học bổng 70-100% các trường ĐH Top đầu Mỹ. Tư vấn từ chuyên gia người bản xứ.

Ad

American Study

Giúp con dễ dàng trúng tuyển vào các trường đại học top đầu Mỹ

Mở



21:57

NOW PLAYING

THÔNG TIN DU HỌC ĐỨC 2021 | Q&A DU HỌC ĐỨC | my20s x DAAD


206K views

2 years ago


my20s

[GIVEAWAY] Thạch Trang x DAAD Chào mn Trong video tuần này, với sự hỗ trợ về mặt thông tin từ DAAD Việt Nam- cơ ...

CC


12:25

NOW PLAYING

DU HỌC ĐỨC - 10 LÝ DO BẠN NÊN ĐI HỌC HỌC ĐỨC👍🏻


35K views

10 months ago


DeutschFlex - Tiếng Đức Di Động

Hallo các bạn, Có nên du học Đức ko? Nếu bạn đang băn khoăn thì thử xem 10 lý do nè có kích thích bạn đi Đức không nha.

Shorts



“Hối hận nhẹ” khi đi du học Đức 😂😂😂

6.5K views



Du học nghề Đức chẳng khác gì XKLĐ, sang đó thì cũng làm Culi cả thôi! Thực hư thế nào?

2.9K views



Lộ trình, thời gian và chi phí đi Du học nghề Đức 🇩🇪 là bao nhiêu?.|Lannhi German

2.8K views



Những điều 2K5 muốn biết về du học nghề tại Đức

337 views



Nên chọn nghề gì ở Đức để theo học nghề | EI Group Du Học Định Cư

361 views


Du học sinh về nước nhiều lắm 🤩 Dương Phạm #shorts

635K views




19:05

NOW PLAYING

Du học Đức | 1 Tuần của DHS Đức | Cuộc sống 1 mình | Kì học cuối ...


16K views

3 months ago


Gali TV

#gali #galitv #duhocduc #duhocsinh #haul.


14:54

NOW PLAYING

du học đức ❀ ôn thi quá trời huhu(ノ´д`)


1.2K views

2 weeks ago


Tammie blooming

à nhon à nhon •ᴥ• tuần trước tui chỉ học ôn thi thui à (´Д`) nên mọi người đi học bài zà nấu ăn zới tui nkaaa ( •̀ω•́ )σ (☞ಠ_ಠ)☞ ...

4K


27:25

NOW PLAYING

Cuộc sống ở Đức - KHÔNG NÊN ĐẾN ĐỨC! NẾU BẠN KHÔNG THÍCH 11 ĐIỀU NÈ 😂


1.2M views

2 years ago


DeutschFlex - Tiếng Đức Di Động

Hallo các bạn, Có nên đi Đức không? Đức có hẳn là thiên đường không? Một vài điều mình muốn chia sẻ "nhẹ nhàng" trong ...

Shorts



Những điều 2K5 muốn biết về du học nghề tại Đức

337 views



Nên chọn nghề gì ở Đức để theo học nghề | EI Group Du Học Định Cư

361 views



Du học sinh về nước nhiều lắm 🤩 Dương Phạm #shorts

635K views



Niềm hạnh phúc của bạn Ngọc khi được đi du học Đức | EI Group Du Học Định Cư

213 views



Tại sao đồ ở Đức lại rẻ | EI Group Du Học Định Cư

1.5K views


Tại sao du học nghề Đức lại Rất hot trong thời điểm hiện tại?

10 views




10:11

NOW PLAYING

DU HỌC LÀ CON ĐƯỜNG DUY NHẤT?! | CLOUDORIS


13K views

3 days ago


cloudoris

Video hôm nay mình muốn ngồi xuống chia sẻ đôi điều về chuyện du học một cách đầy đủ nhất dựa trên những kinh nghiệm ...

New


Intro | Tại sao mình chọn du học | Tại sao nên đi du học? | Thời điểm thích hợp đi du học | Có nên du học tại chỗ? | Tổng kết

6 chapters



8:54

NOW PLAYING

DU HỌC ĐỨC 🇩🇪 | CÁC BƯỚC DU HỌC ĐỨC | HÀNH TRÌNH DU HỌC CỦA MÌNH | my20s ✈️


345K views

4 years ago


my20s

Chào mn Video tuần này sẽ là tập đầu tiên trong serie “Du học Đức cùng Thạch Trang” Trong video này mình chia sẻ về ...

People also watched


NOW PLAYING

🔴Thánh Lễ CHÚA NHẬT - TUẦN XIV THƯỜNG NIÊN - 18g30 - 09/07/2023


320 watching


Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài Gòn

Thánh Lễ CHÚA NHẬT - TUẦN XIV THƯỜNG NIÊN - 18g30 - 09/07/2023 Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp - Dòng Chúa Cứu Thế ...

LIVE

New


12:06

NOW PLAYING

425 | Tiền Yên Giảm - Người Việt Đua Nhau Bỏ Nhật Để Về Việt Nam? | Đức Thư Vlogs


10K views

1 day ago


Đức Thư Vlogs

Cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian xem Video này. Hãy chia sẻ video để ủng hộ Đức Thư Vlogs nhé ! Vui lòng nhấn Đăng ...

New


23:11

NOW PLAYING

DU HỌC PHÁP | MỘT NGÀY CỦA DU HỌC SINH PHÁP | MÌNH THAM GIA CÂU LẠC BỘ TRƯỜNG | HELLONHIDAY


65K views

9 months ago


hellonhiday

- email: contacthellonhiday@gmail.com #TaptapSend #appchuyểntiền #chuyểntiền_antoàn_tiết kiệm_nhanh chóng Music by mj ...


11:41

NOW PLAYING

DU HỌC NGHỀ ĐỨC | 1 ngày đi học của Du học sinh Đức | a day in my life


10K views

7 months ago


ktrang

Ha sờ lô ha sờ lili cả nhà. Chào mừng mọi người đã quay trở lại với video mới của mình, đây là video kể về mình lúc ở trường.

+6 More


17:48

NOW PLAYING

Du học Đức tiêu bao nhiêu tiền 💵 Nguồn thu nhập có đủ chi trả 🥲 Lương làm thêm cho sinh viên


331K views

1 year ago


Gali TV

Đăng ký kênh để cập nhật nội dung mới nhất: ...


20:44

NOW PLAYING

Cuộc sống du học Đức của mình KHÔNG MÀU HỒNG như mọi người nghĩ... (Lý do mình chuyển nơi ở)


392K views

2 years ago


yo bae

Mất một tháng để mình có thể ra được video này... Hôm nay mình sẽ kể cho mọi người những gì đã xảy ra trong cuộc sống mình ở ...

Shorts people also watched



Ôi tuổi thơ tôi nát thật rồi | Đức Reaction #shorts

11M views



Bị chiếm điều hoà

8.9M views



CỘT TÓC KIỂU BÌNH DƯƠNG #tranvyvy

16M views



Khi tôi ăn cơm nhà người quen #shorts #tuyetbich #tuyetbichcollection

25M views



Mí bạn thích ăn Lê khum🤣 | tik tok @TunaLeeNe x @YenDuong

1.4M views


Tuấn Trinh đút cơm cho hội Báo Nhi Đồng #Shorts

9M views




5:51

NOW PLAYING

DU HỌC ĐỨC | HÀNH TRÌNH 15 TIẾNG TRÊN MÁY BAY 🇩🇪 STUDY ABROAD IN GERMANY


10K views

6 months ago


emilia

trông có vẻ sunny đấy nhưng chỉ 2 ngày sau ngập trong giá lạnh và tuyết trắng ❄️ giọng quạc quạc quạc ghé sân chơi ...


21:32

NOW PLAYING

SUY NGHĨ SAI LỆCH VỀ DU HỌC NGHỀ ĐỨC !!! SOS 🆘🚫


15K views

1 month ago


Thuc Trinh Luu

Ở đây có tất cả những điều bạn cần biết về Du học Đức, cuộc sống du học và trải nghiệm du lịch - khám phá Châu Âu ❤️ Nhấn ...

For you


14:25

NOW PLAYING

【字幕】NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN ĐI DU HỌC ĐÀI LOAN/15 phút hiểu tất tần tật về Đài Loan/ Layla in TaiwanI 可可


10K views

6 days ago


越南女孩可可-Layla Pham

為什麼我選擇來台灣留學?Nếu bạn đang quan tâm và có ý định đi du học Đài loan, thì Video chia sẻ đầy đủ khía cạnh về vị trí địa ...

New


22:59

NOW PLAYING

SINH NHẬT KỲ LÂN | Đại Học Du Ký Phần 505 | Phim Hài Sinh Viên Hay Nhất Gãy TV


1.2M views

3 months ago


Gãy TV

SINH NHẬT KỲ LÂN | Đại Học Du Ký Phần 505 | Phim Hài Sinh Viên Hay Nhất Gãy TV ▻Gãy TV là một kênh Youtube chuyên ...

4K


15:35

NOW PLAYING

Mình ngủ với nhiều người, toxic, nói dối về chuyện du học Đức?? | Đọc mặc định của các bạn về mình


740K views

1 year ago


yo bae

Trong video ngày hôm nay, mình sẽ trả lời những mặc định khá là 'nóng hổi' của các bạn về mình, để mọi người xem là mình có ...

+11 More


11:14

NOW PLAYING

MỘT NGÀY CỦA DU HỌC SINH ĐỨC 🇩🇪 | Quay lại trường học | Du học Đức | A day in my life


205K views

2 years ago


yo bae

Trường đại học của mình đã cho học sinh đến trường trở lại, và chính vì vậy hôm nay mình sẽ làm cái vlog này để các bạn xem là ...


11:20

NOW PLAYING

DU HỌC ĐỨC - Một ngày của mình như thế nào? 🌼/ Daily life as a student in Germany 🇩🇪 (ENG/VIETSUB)


25K views

5 months ago


pretty-much-daisy

Mọi người nhớ bật phụ đề lên để xem nhé, mình có cả phụ đề Việt và Anh đó!! Don't forget to turn on the subtitles , billingual ...

4K

CC


Wake up | Yoga & Meditation | Tea Time, Me Time | GRWM | Let's go to school | Uni Lecture | Lunch after school | Supermarket | Wandering around | Let's go back | Self-study | Cooking time | Night time

13 chapters



27:14

NOW PLAYING

Du học sinh đi làm thêm có đủ sống không? | 1 ngày lương đi làm mua được gì ? | my20s


159K views

1 month ago


my20s

Cambly - Code giảm 50% cho khóa học 12 tháng: MY20S2023. Áp dụng từ 25/05 - 30/06 - Link: ...

4K


10:46

NOW PLAYING

TỰ LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐẠI HỌC ĐỨC | Quỳnh Anh đi Đức 🇩🇪


4.2K views

1 month ago


Quỳnh Anh đi Đức 🇩🇪

Code của mình: thiv32 • Link đặt lịch hẹn Visa: https://visa.vfsglobal.com/vnm/en/deu • Chọn ngành: ...


cột mốc trong quá trình làm hồ sơ đi du học Đức của mình | thi đầu vào Aufnahmetest | điều kiện du học đức | APS | dịch thuật hồ sơ | Uni-assisst, Zulassung | chứng minh tài chính, mở tài khoản khóa, đặt vé máy bay

7 moments



NOW PLAYING

Mix - Du học đức

Personalized playlist for you

DU HỌC ĐỨC 🇩🇪 | CÁC BƯỚC DU HỌC ĐỨC | HÀNH TRÌNH DU HỌC CỦA MÌNH | my20s ✈️

8:54

DU HỌC ĐỨC 🇩🇪 | MỘT NGÀY CỦA DU HỌC SINH ĐỨC | A DAY IN MY LIFE | ENGSUB | My20s

9:45


22:00

NOW PLAYING

Ngày đầu tiên đi học của kỳ học mới 🦦| Du học Hàn Quốc | @mytadeyy


22K views

2 weeks ago


mytadey

Socials: •Instagram: @mytadeyy https://www.instagram.com/mytadeyy/ •Tiktok: @mytadeyywww.tiktok.com/@mytadeyy •Gmail: ...


7:32

NOW PLAYING

Nhà tuyển dụng du học nghề Đức - Day in a Life - Part 1


3.7K views

20 hours ago


DNBN Live

Xin chào, mình là Bảo và hiện đang làm ở Rathaus (tòa thị chính) của một thành phố ở Đức. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn có ...

New

000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000


6:37

NOW PLAYING

My Room Tour | Dixie D'Amelio


16M views

3 years ago


Dixie D'Amelio

Hey Guys! I've gotten a lot of requests for a room tour so here you go! I hope you like it. Let me know what you think in the ...


Intro | Room Tour | Clothes Closet | Makeup Desk | Outro

5 chapters



17:38

NOW PLAYING

HOUSE TOUR | CĂN HỘ DUPLEX 106M2 CỦA MÂY | MAY OFFICIAL


83K views

2 years ago


MAY Official

housetour #MAYOFFICIAL Chào mọi người, Video này Mây chia sẻ về căn hộ nơi Mây đang sinh sống tại TPHCM, hi vọng mọi ...


21:24

NOW PLAYING

Bên trong nhà mới của mình | House Tour Khánh Vy


848K views

1 year ago


Khánh Vy OFFICIAL

Nhà nhỏ nhà to, nhà cao nhà thấp, ở đây ở kia, miễn là mình cảm thấy thoải mái, được thuộc về thì đó hẳn là một căn nhà rất đẹp ...


37:20

NOW PLAYING

[SUB] APARTMENT MAKEOVER + TOUR | 700€ PRIVATE STUDENT APARTMENT IN DARMSTADT, GERMANY | my20s


738K views

2 years ago


my20s

Xin chào ☺️ mình là Thạch Trang và đây là nhà mới của mình và Stormy Những đồ mình dùng trong nhà mới mà có ...

CC


1:10:13

NOW PLAYING

[SUB] Vintage Apartment Tour 2022 | my20s


465K views

1 year ago


my20s

Đồ dùng trong nhà Bác nào ở Đức thì ấn link amazon nha Lối vào: - rèm thưa: https://shp.ee/4gwu44r ...

4K

CC


4:36

NOW PLAYING

[Shopee haul] Tổng hợp sandal, giày, dép xinh


115 views

6 hours ago


Mây

[Shopee haul] Tổng hợp sandal, giày, dép xinh Link sản phẩm: (Thứ tự sản phẩm theo chú thích ở video) 1. Sandal đế ...

New


17:53

NOW PLAYING

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ BÊN MỸ CỦA MÌNH!?


6.2M views

2 years ago


Jenny Huynh

tiktok??: @jenny.huynh._ kênh trước của mình: https://www.youtube.com/watch?v=H8B2i... ✮INSTAGRAM kia✮ @jennyslimey ...


21:00

NOW PLAYING

MY ROOM TOUR 🔥 | Trong phòng Yến có gì ??? | Hoàng Yến Official


1.5M views

3 years ago


Hoàng Yến Official

Xin chào tất cả các bạn iu của mình ☺️ Như đã hứa Yến đã ra Video ROOM TOUR cho các bạn đây ❤️ Mong các bạn đón ...


16:44

NOW PLAYING

#55// ROOM TOUR 2021| Mình lại nghỉ Youtube đây 😥


53K views

2 years ago


Kiara lah

Shop mình đến: • The journal things: 31 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội • A little leaf: 72-74 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội ...

People also watched


16:09

NOW PLAYING

Cuối cùng mình cũng chuyển nhà rồi🏠Dọn nhà mãi chưa xong+Mini house tour🛋️


80K views

4 months ago


Cheri Hyeri 체리 혜리

housetour.


9:45

NOW PLAYING

🏠24 giờ của cô nàng thích ở nhàㅣvlog nhè nhẹ


58K views

2 months ago


Cheri Hyeri 체리 혜리

vlog #haul Lâu rồi không vlog ở nhà!


25:48

NOW PLAYING

ĐI MÁY BAY BỊ INSTAGRAM ĐIỀU KHIỂN?


4.7M views

9 months ago


Jenny Huynh

Dear, Klairs: Freshly Juiced Vitamin Drop: https://bit.ly/3zPioS1 Dr.Morita Tea Tree Pore-Refining Essence Facial Mask: ...


7:05

NOW PLAYING

Hà Nội của Mây ☁️


133K views

7 months ago


Anh Bạn Thân

Một xíu kỷ niệm của Mây khi chưa tròn 1 tuổi về thăm ông bà ngoại. Một xíu suy nghĩ của Ba để trong lòng muốn kể cho con nghe ...

+6 More


12:11

NOW PLAYING

College room tour 2023 ♡ | super tiny room & how I organized it! Phòng gác lửng của mình ở Đại học ♡


19K views

5 months ago


Phé

Mọi người có khỏe không? Mình đã quay trở lại với 1 video roomtour mới toanh đâyyyyyy! Thực sự mình đã bỏ rất nhiều công sức ...

4K


SHORTS

NOW PLAYING

Không ai xem hết mình nghỉ một tuần nha[nói nhỏ:nhớ like và đăng kí cho mình nha]


68 views

29 minutes ago


Bé mây

New

Shorts people also watched



Anh tiểu bảo bảo đã có ny cứ tưởng anh yêu chị thơ Nguyễn

952K views



Ca sĩ, Phi Nhung

10M views



Cosplay mèo cực đáng yêu trong Play Together, bạn đã sở hữu set thời trang nào rồi? 🥰

802K views



Bà bầu nhí nhảnh - Thèm ôm cái quá các mẹ ơi... #shorts

661K views



Sẽ như thế nào nếu vẽ Shizuka theo Style của Bạch Nhược Vũ ?? #drawing #art #anime #shorts

3M views


Thử Thách Đoán Ai Đang Hát? #shorts

1.3M views




21:34

NOW PLAYING

my room tour 🪞🪑


3K views

3 months ago


Chây Xì Dách

hello mấy ông xã trong video này em sẽ dắt mọi người tham quan hết cái chỗ em trú ngụ cũng như trả lời 1 vài câu hỏi ...

4K


33:05

NOW PLAYING

ROOMTOUR CỦA CÁC BÁC ĐÂYY - TỰ THIẾT KẾ CĂN PHÒNG TRONG MƠ | Phương Nga Bùi Official


139K views

10 months ago


Phương Nga Bùi Official

Nà ná mọi người, mình là Nga ^^ Sau rất lâuuu, thì đây chính là Vlog roomtour các bác mong chờ ~~~ có thể coi đây là căn phòng ...

For you






0:39

Cơ hội học bổng 70-100% các trường ĐH Top đầu Mỹ. Tư vấn từ chuyên gia người bản xứ.

Ad

American Study

Giúp con dễ dàng trúng tuyển vào các trường đại học top đầu Mỹ

Mở



21:57

NOW PLAYING

THÔNG TIN DU HỌC ĐỨC 2021 | Q&A DU HỌC ĐỨC | my20s x DAAD


206K views

2 years ago


my20s

[GIVEAWAY] Thạch Trang x DAAD Chào mn Trong video tuần này, với sự hỗ trợ về mặt thông tin từ DAAD Việt Nam- cơ ...

CC


12:25

NOW PLAYING

DU HỌC ĐỨC - 10 LÝ DO BẠN NÊN ĐI HỌC HỌC ĐỨC👍🏻


35K views

10 months ago


DeutschFlex - Tiếng Đức Di Động

Hallo các bạn, Có nên du học Đức ko? Nếu bạn đang băn khoăn thì thử xem 10 lý do nè có kích thích bạn đi Đức không nha.

Shorts



“Hối hận nhẹ” khi đi du học Đức 😂😂😂

6.5K views



Du học nghề Đức chẳng khác gì XKLĐ, sang đó thì cũng làm Culi cả thôi! Thực hư thế nào?

2.9K views



Lộ trình, thời gian và chi phí đi Du học nghề Đức 🇩🇪 là bao nhiêu?.|Lannhi German

2.8K views



Những điều 2K5 muốn biết về du học nghề tại Đức

337 views



Nên chọn nghề gì ở Đức để theo học nghề | EI Group Du Học Định Cư

361 views


Du học sinh về nước nhiều lắm 🤩 Dương Phạm #shorts

635K views




19:05

NOW PLAYING

Du học Đức | 1 Tuần của DHS Đức | Cuộc sống 1 mình | Kì học cuối ...


16K views

3 months ago


Gali TV

#gali #galitv #duhocduc #duhocsinh #haul.


14:54

NOW PLAYING

du học đức ❀ ôn thi quá trời huhu(ノ´д`)


1.2K views

2 weeks ago


Tammie blooming

à nhon à nhon •ᴥ• tuần trước tui chỉ học ôn thi thui à (´Д`) nên mọi người đi học bài zà nấu ăn zới tui nkaaa ( •̀ω•́ )σ (☞ಠ_ಠ)☞ ...

4K


27:25

NOW PLAYING

Cuộc sống ở Đức - KHÔNG NÊN ĐẾN ĐỨC! NẾU BẠN KHÔNG THÍCH 11 ĐIỀU NÈ 😂




10:53

NOW PLAYING

[ROOMTOUR] KÍ TÚC XÁ HỌC BỔNG LOTTE khiến mình choáng váng


98K views

4 months ago


khum cần cố

Chin chào mọi người, Mình là khum cần cố, khum thích cố và khum bao giờ cố để trở thành bản sao của người khác. Vừa rồi ...


20:09

NOW PLAYING

ROOM TOUR #4 ♡ 1.5 ROOM IN SEOUL, KOREA ♡ THĂM NHÀ DU HỌC SINH HÀN QUỐC ♡ RIN GO


82K views

2 years ago


Rin Go

BẬT CHẾ ĐỘ HD VÀ ĐỌC CÁC THÔNG TIN BÊN DƯỚI NHA ♡ #roomtour #ringo #seoul Cuối cùng mình cũng đã lên được ...


25:39

NOW PLAYING

ROOMTOUR|LIVING ALONE IN SEOUL| CĂN PHÒNG 68 TRIỆU ??? m58Vlog


94K views

1 year ago


m58주연

Hello xin chào mọi người!!! Mình là Uyên, hiện tại m đang sinh sống và hoc tập tại Hàn Quốc m hy vọng video của m sẽ ...


1:13

NOW PLAYING

ROOMTOUR căn nhà của du học sinh tại Seoul, Hàn Quốc


8.6K views

5 months ago


khum cần cố

Căn nhà mình ở tiền cọc ~40 triệu và tiền nhà ~7 triệu 1 tháng. Nằm ở tầng 6 không thang máy. Ở tầng thượng có những ưu điểm ...


13:01

NOW PLAYING

ROOM TOUR | SHOPEE HAUL ♥ Trang trí phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cùng Shopee ♥ Aesthetic room decor


98K views

1 year ago


End of May

Xin chào!!! Mình vừa hoàn thành trang trí xong căn phòng ngủ sử dụng rất nhiều đồ decor mua trên shopee nên hôm nay mình ...


25:35

NOW PLAYING

25 NĂM CUỘC ĐỜI LẦN ĐẦU TẬN MẮT THẤY TUYẾT TẠI HÀN QUỐC | Đi tới đâu ăn sập tới đó


957K views

5 months ago


Nong Tiên Official

25 NĂM CUỘC ĐỜI LẦN ĐẦU TẬN MẮT THẤY TUYẾT TẠI HÀN QUỐC | Đi tới đâu ăn sập tới đó Hello cả nhàaa Vừa ra Tết Tiên ...

Shorts



Giá nhà thuê ở Seoul Hàn Quốc có thực sự đáng hay không?

256K views



Những thứ Việt Nam có nhưng Hàn Quốc không có ?? | Du học sinh Hàn Quốc 🇰🇷

5.5M views



Room tour AC Hotel @Gangnam Seoul

17K views



House Tour in Korea

174K views



Ăn gì ở cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc ? #rinavaseoul #kpop #tiktok #duhocsinhhanquoc

257K views


Decor phòng phong cách Hàn Quốc đây cả nhà ơiii

8.9K views




14:39

NOW PLAYING

DuhocHanQuoc|Roomtour| 2 rooms in Seoul có đắt không??


13K views

1 year ago


Seoul in Nhi

Hello mng, sau 1 tuần im ắng thì mình quay lại rồi đây. Như đã hứa thì hnay mình đã up video về chủ đề Room tour. ,ình biết nhà ...


8:58

NOW PLAYING

DU HỌC HÀN QUỐC 🇰🇷 Room tour: Nhà oneroom ở Seoul


2.3K views

10 months ago


Sohee in Seoul

duhochanquoc #oneroom #dailyvlog #seoul #timnhaseoul #batdongsanhanquoc #batdongsanseoul #chiphiduhoc #dailyvlogs ...


21:53

NOW PLAYING

ROOM TOUR | Căn phòng gác mái 14m2 | Du học sinh Hàn Quốc | Ly Nguyễn


57K views

2 years ago


Ly Nguyen

Chào các bạn, Mình là Ly và đây là kênh Youtube mà mình chia sẻ về cuộc sống du học của mình tại Seoul, Hàn Quốc.

Shorts



House Tour in Korea

174K views



Ăn gì ở cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc ? #rinavaseoul #kpop #tiktok #duhocsinhhanquoc

257K views



Decor phòng phong cách Hàn Quốc đây cả nhà ơiii

8.9K views



1 ngày đi học tại Hàn Quốc #vlog #khumcanco

19K views



$500 seoul studio apartment tour in seoul 🇰🇷 #apartmenttour #korea #seoul #seoulapartmenttour

11K views


PHÒNG 4 NGƯỜI KTX KHU B CÓ GÌ? | REVIEW MY ROOM - DORM TOUR

9.1K views




12:25

NOW PLAYING

GIỚI THIỆU CĂN NHÀ MỚI Ở HÀN CỦA MÌNH!!!???🏠🇰🇷


505K views

2 years ago


young KV

Mình cảm ơn mọi người vì đã quan tâm và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua!! Mặc dù video của mình hiện tại vẫn còn nhiều .





Shorts




Giá nhà thuê ở Seoul Hàn Quốc có thực sự đáng hay không?

256K views



Những thứ Việt Nam có nhưng Hàn Quốc không có ?? | Du học sinh Hàn Quốc 🇰🇷

5.5M views



Room tour AC Hotel @Gangnam Seoul

17K views



House Tour in Korea

174K views



Ăn gì ở cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc ? #rinavaseoul #kpop #tiktok #duhocsinhhanquoc

257K views



Decor phòng phong cách Hàn Quốc đây cả nhà ơiii

8.9K views



1 ngày đi học tại Hàn Quốc #vlog #khumcanco

19K views



$500 seoul studio apartment tour in seoul 🇰🇷 #apartmenttour #korea #seoul #seoulapartmenttour

11K views



PHÒNG 4 NGƯỜI KTX KHU B CÓ GÌ? | REVIEW MY ROOM - DORM TOUR

9.1K views



One room apartment tour in Seoul, South Korea #shorts #apartment #korea #seoul

16K views



Our Room at Lotte Hotel World #shorts #seoul #korea #travel #hotel #jamsil

72 views



Empty house tour in Korea 🇰🇷 #housetour #korea #moving #lifeinkorea #shorts

417K views



Newly Built House In Seoul , South Korea | Korea House Tour 🏠| #seoul #southkorea

13K views



Korea Vlog - Busan Ep 08: Room tour 3 #shorts #vlog #korea

337 views



Living alone diaries | Korean goshiwon room tour | Army in Korea #shorts #tiktok #army #fyp #bts

59K views



Korea Vlog - Busan Ep 09: Room tour 04 #shorts #vlog #korea

80 views



My room tour at Gunsan city, South Korea #southkorea #roomtour #roomtourkorea #shorts #shortvidwo

67 views



ROOM TOUR - Nhà của mình ở Hàn Quốc


212K views

3 years ago


Jang Hongan

roomtour #duhochanquoc #janghongan. trọn bộ sách học tiếng Hàn https://shorten.asia/v4kXxq1D Ghế hơi Nằm ...


22:13

NOW PLAYING

aesthetic and small room makeover 🧸🌷 | pinterest & korean style inspired!


14M views

1 year ago


shin

hey everyone! finally i'm back with an aesthetic room makeover video. i've been wanting to give my room a makeover for a long ...

CC


intro | before look | ikea shopping | emptying the room | replacing the furniture | unboxing packages | decorations | desk area | final result! | outro

10 chapters





BESTA STORY-3 〜Hiromi Yamamoto〜






Room Tour 💞💞 Làm sao Gà nhét hết đồ vào căn phòng chỉ 25m2 🥴 Cuộc sống mới ở TP HCM


Roomtour 2022| Ghé thăm căn phòng mới của mình | Ly Nguyễn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét